Hôm nay Thứ Sáu, 26th Tháng Tư 2024
V-NEWS

Tự động hóa sản xuất theo công nghệ mới nhất

Tin tức trong tuần

Mẹo

baner-cau-hoi-thuong-gap-ve-may-chiet-rot-chat-long

Sản phẩm có độ nhớt khác nhau sẽ tương ứng với máy chiết rót khác nhau.

Năng suất phuộc thuộc và độ nhớt sản phẩm. Độ nhớt càng thấp sản lượng càng cao.

Dây chuyền chiết rót bao gồm: Máy cấp chai ➙ Máy vệ sinh/ súc rửa chai lọ ➙ Máy chiết rót ➙ Máy đóng nắp chai ➙ Máy đóng gói.

Ứng dụng của máy chiết rót trong nông nghiệp

Ứng dụng của máy chiết rót trong nông nghiệp

Máy chiết rót chủ yếu là một loại thiết bị đóng gói, từ việc chiết rót nguyên liệu có thể được chia thành máy chiết rót dạng lỏng, dạng sệt, dạng bột, dạng hạt, mức độ tự động hóa sản xuất có thể chia thành máy chiết rót bán tự động và máy chiết rót tự động. Sau đây là các công dụng khác của máy chiết rót hóa chất nông nghiệp

Chiết rót trọng lực

Phương pháp chiết rót trọng được hiểu là nguyên liệu lỏng phụ thuộc vào trọng lượng chiết rót chảy vào thùng chứa sản phẩm. Ngoài việc chiết rót hóa chất nông nghiệp , hầu hết các dòng nguyên liệu dạng lỏng có thể được chiết rót bằng phương pháp này, chẳng hạn như rượu trắng, rượu trái cây, sữa, nước tương, giấm, v.v.

may-chiet-rot-trong-luc
Máy chiết rót trọng lực

Chiết rót đẳng áp

Phương pháp đẳng áp còn là quá trình tạo áp suất trong chai chứa cân bằng với áp suất ở môi trường bên ngoài tránh hiện tượng khí gas CO2 thoát khỏi bề mặt chất lỏng. Ngoài máy chiết rót thuốc trừ sâu, phương pháp này thường được sử dụng để chiết rót đồ uống có khí, chẳng hạn như bia, nước ngọt, rượu vang, … Việc chiết rót bằng phương pháp này có thể làm giảm sự thất thoát khí CO2 có trong các sản phẩm và ngăn ngừa tạo bọt trong quá trình chiết rót, nâng cao chất lượng của sản phẩm và độ chính xác định lượng.

may-chiet-rot-dang-ap
Máy chiết rót đẳng áp

Chiết rót chân không

Phương pháp chân không là khi vận hành, những chai đựng sẽ được kết nối với một hệ thống hút chân không. Điều này sẽ tạo nên sự chênh lệch áp suất giữa các chai và thùng chứa, nhờ đó mà dung dịch được chảy vào bên trong chai đựng. Ngoại trừ dây chuyền sản xuất thuốc trừ sâu , phương pháp này được sử dụng phổ biến hơn đối với rượu và các sản phẩm khác ở Việt Nam

may-chiet-rot-chan-khong
Máy chiết rót chân không

V-News

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm x