Hôm nay Thứ Sáu, 26th Tháng Tư 2024
V-NEWS

Tự động hóa sản xuất theo công nghệ mới nhất

Tin tức trong tuần

Mẹo

baner-cau-hoi-thuong-gap-ve-may-chiet-rot-chat-long

Sản phẩm có độ nhớt khác nhau sẽ tương ứng với máy chiết rót khác nhau.

Năng suất phuộc thuộc và độ nhớt sản phẩm. Độ nhớt càng thấp sản lượng càng cao.

Dây chuyền chiết rót bao gồm: Máy cấp chai ➙ Máy vệ sinh/ súc rửa chai lọ ➙ Máy chiết rót ➙ Máy đóng nắp chai ➙ Máy đóng gói.

Phân loại máy chiết rót

Phân loại máy chiết rót

Dưới đây là một số loại máy chiết rót phổ biến hiện nay.

Máy chiết rót trọng lượng

Nó được chiết rót bởi trọng lượng của chất lỏng. Loại máy chiết rót này được chia thành hai loại: chiết rót theo thời gian và chiết rót khối lượng không đổi. Máy phù hợp để chiết rót các sản phẩm độ nhớt thấp, rượu vang, dầu ăn dầu nhớt.v.v. Đọc thêm về máy chiết rót trọng lượng.

may-chiet-rot-trong-luong
Máy chiết rót trọng lượng

Máy chiết rót trọng lực

Chiết rót được hoạt động theo nguyên tắc sự chênh lệch áp suất không khí áp suất. Và cũng được chia thành hai loại: một loại là áp suất trong bể chứa chất lỏng bằng với áp suất trong chai, và chất chiết rót được thực hiện bởi chất lỏng chảy vào chai bằng trọng lượng riêng của nó. Hai là áp suất trong bể chứa chất lỏng cao hơn áp suất trong chai, và chất lỏng chảy vào chai bằng chênh lệch áp suất. Phương pháp này chủ yếu được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất tốc độ cao ví dụ như chiết rót nước ngọt có ga, dầu ăn, dầu nhớt, nước mắm. Đọc thêm về máy chiết rót trọng lực

may-chiet-rot-trong-luc
Máy chiết rót trọng lực

Máy chiết rót chân không

Làm đầy được thực hiện khi áp suất trong chai thấp hơn áp suất không khí bên ngoài. Loại máy làm đầy này có cấu tạo đơn giản, hiệu quả cao và có thể thích nghi với một loạt độ nhớt của vật liệu, như dầu, xi-rô, rượu trái cây, v.v.

may-chiet-rot-chan-khong
Máy chiết rót chân không

Máy chiết rót dầu

Máy có thể lchiết rót tất cả các loại sản phẩm dầu, chẳng hạn như dầu ăn, dầu bôi trơn, dầu đậu phộng, dầu đậu nành, vv Loại máy chiết rót này là một máy máy chiết rót được phát triển đặc biệt để làm đầy các vật liệu dầu, được thiết kế linh hoạt hoàn toàn tự động. Xem chi tiết máy chiết rót dầu tự động.

may-chiet-rot-dau
Máy chiết rót dầu

Máy chiết rót dạng kem, sệt

Loại máy chiết rót này phù hợp với thực phẩm, hóa chất hàng ngày, dầu và các ngành công nghiệp đặc biệt khác, và có thể chiết rót các sản phẩm lỏng và bột nhão khác nhau, chẳng hạn như chất khử trùng, khử trùng tay, kem đánh răng, mỹ phẩm khác nhau, v.v. Xem chi tiết máy chiết rót kem dưỡng da

may-chiet-rot-tuyp-kem-my-pham
Máy chiết rót tuýp kem mỹ phẩm

Tìm kiếm một nhà cung cấp máy chiết rót

Tín Dân là một doanh nghiệp hàng đầu trong nghiên, cung cấp máy chiết rót và đóng gói đồ uống. Các sản phẩm chính của Tín Dân bao gồm: máy chiết rót nước khoáng, máy dán nhãn, máy đóng gói, dây chuyền chiết rót, dây chuyền sản xuất nước trái cây, dây chuyền sản xuất nước 5l, tem chống giả….

V-News

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm x