Hôm nay Thứ Năm, 25th Tháng Tư 2024
V-NEWS

Tự động hóa sản xuất theo công nghệ mới nhất

Tin tức trong tuần

Mẹo

baner-cau-hoi-thuong-gap-ve-may-chiet-rot-chat-long

Sản phẩm có độ nhớt khác nhau sẽ tương ứng với máy chiết rót khác nhau.

Năng suất phuộc thuộc và độ nhớt sản phẩm. Độ nhớt càng thấp sản lượng càng cao.

Dây chuyền chiết rót bao gồm: Máy cấp chai ➙ Máy vệ sinh/ súc rửa chai lọ ➙ Máy chiết rót ➙ Máy đóng nắp chai ➙ Máy đóng gói.

Ưu điểm và ứng dụng của máy chiết rót ống, tuýp kem và máy niêm phong

Ưu điểm và ứng dụng của máy chiết rót ống, tuýp kem và máy niêm phong

Máy chiết rót ống, tuýp kem và máy niêm phong là thiết bị sử dụng công nghệ cao để niêm phong ống nhựa và ống nhôm-nhựa. Dưới tác động sốc nhiệt của ống nhựa được tạo ra bởi đầu niêm phong siêu âm và nhanh chóng làm tan chảy chất kết dính. Máy chiết rót ống, tuýp kem không cần thêm bất kỳ chất phụ gia nào, ngay cả khi bề mặt bị ô nhiễm, nó sẽ không ảnh hưởng đến khả năng niêm phong. Dưới đây là một số lợi thế và ứng dụng của máy hãy cùng V-News tìm hiểu

may-chiet-rot-ong-tuyp-kem
Chiết rót ống tuýp kem

Ưu điểm của máy chiết rót ống, tuýp kem và máy niêm phong

Đầu tiên, động cơ servo kiểm soát việc chiết rót và các vòi phun được lấp đầy cùng một lúc.

Thứ hai, máy chiết rót ống và máy niêm phong điều chỉnh thông số cài đặt, vệ sinh nhanh chóng. Máy chiết rót ống và máy niêm phong phù hợp để chiết rót với các thông số kỹ thuật khác nhau và các chất lỏng khác nhau.

Thứ ba, khối lượng chiết rót chỉ cần được điều chỉnh một lần, mỗi xi-lanh được điều chỉnh tốt, độ chính xác chiết rót cao và độ nhất quán là tốt. Phần vật liệu làm máy là thép không gỉ 316L và cao su silicon, đáp ứng tiêu chuẩn GMP.

may-chiet-rot-ong-tuyp-kem-va-may-niem-phong
Máy chiết rót ống, tuýp kem và máy niêm phong

Thứ tư, xi-lanh piston chiết rót phù hợp với chất lỏng nước và chất lỏng nhớt. Ly hợp điện giúp loại bỏ quán tính và độ chính xác chiết rót cao. Giao diện người vận hành thông qua điều kiển PLC. Bạn có thể sữa lỗi thiết bị và thay đổi loại sản phẩm đơn giản trên màn hình.

Thứ năm, đóng chai, định vị, chiết rót và xả đều tự động. Nếu chai không ở vị trí chính xác, chai bị chặn hoặc ống chiết rót không được chèn vào chai trong quá trình chiết rót, thiết bị sẽ tự động ngừng hoạt động, phát ra cảnh báo và tiếp tục hoạt động sau khi sự cố đã được khắc phục.

Lĩnh vực ứng dụng của máy chiết rót ống và máy niêm phong

Máy chiết rót ống và máy niêm phong chủ yếu được sử dụng để chiết rót các chất dạng kem sệt, mỹ phẩm hoặc vật liệu chất lỏng nhớt vào ống nhôm, ống nhựa hoặc ống composite. Sau đó niêm phong cuối ống. Máy chiết rót ống và máy niêm phong sử dụng một loại bơm định lượng van bướm thép không gỉ mới. Ngoài ra, máy chiết rót ống và máy niêm phong được sử dụng rộng rãi để chiết rót, niêm phong và số lô in các sản phẩm đóng gói ống nhôm trong mỹ phẩm, kem đánh răng, thuốc ngoài da, thực phẩm, chất đánh bóng giày…

Máy cũng được sử dụng rộng rãi trong bao bì sản phẩm trong y học, hóa chất hàng ngày, thực phẩm, hóa chất và các ngành công nghiệp khác. Chẳng hạn như thuốc mỡ, keo, silica gel, keo ab, kem dưỡng da, thuốc nhuộm tóc, đánh giày giày, kem đánh răng và chất lỏng hoặc vật liệu giống như chất lỏng hoặc niêm phong khác.

V-News

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm x