Hôm nay Thứ Năm, 25th Tháng Tư 2024
V-NEWS

Tự động hóa sản xuất theo công nghệ mới nhất

Tin tức trong tuần

Mẹo

baner-cau-hoi-thuong-gap-ve-may-chiet-rot-chat-long

Sản phẩm có độ nhớt khác nhau sẽ tương ứng với máy chiết rót khác nhau.

Năng suất phuộc thuộc và độ nhớt sản phẩm. Độ nhớt càng thấp sản lượng càng cao.

Dây chuyền chiết rót bao gồm: Máy cấp chai ➙ Máy vệ sinh/ súc rửa chai lọ ➙ Máy chiết rót ➙ Máy đóng nắp chai ➙ Máy đóng gói.

Phương pháp chống ăn mòn của máy rót chất lỏng

Phương pháp chống ăn mòn của máy rót chất lỏng

Do tính đặc biệt của môi trường và tính ăn mòn của sản phẩm mà bị máy rót chất lỏng được sử dụng trong quá trình đóng gói, cấu trúc của kim loại dễ bị ăn mòn. Môi trường bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm và không khí sẽ trực tiếp khiến kim loại bị ăn mòn. Sau khi máy rót chất lỏng bị ăn mòn, màu sắc, hình dạng và hiệu suất cơ bản của máy có thể thay đổi, gây giảm năng xuất cho từng bộ phận máy và lãng phí năng lượng, khiến công ty, nhà máy bị tổn thất nghiêm trọng. Để giảm thiệt hại của máy rót chất lỏng do ăn mòn, chúng ta nên áp dụng những việc chống ăn mòn trong quá trình thiết kế, sản xuất. Vậy các phương pháp chống ăn mòn của máy rót chất lỏng là gì? Hãy cùng V-News tìm hiểu ngay.

may-chiet-rot-chong-an-mon-min-1
Vòi chiết rót chống ăn mòn

Lựa chọn vật liệu máy chiết rót rót chất lỏng

Hầu hết các vật liệu thiết bị máy chiết rót chất lỏng được sử dụng trong ngành sản xuất là thép carbon. Giá của loại thép này tương đối thấp, đồng thời, Nó mua dể dàng và dể sử dụng. Thép carbon (inox 304,316) sẽ không bị ăn mòn chính khi được sử dụng trong môi trường chiết rót thông thường, và sẽ không gây hại, ô nhiễm cho sản phẩm rót.

may-chiet-rot-chong-an-mon
Máy chiết rót chống ăn mòn

Thiết kế hình dạng và quy trình làm việc của máy chiết rót chất lỏng

Nếu thiết kế hình dạng chung của các bộ phận máy rót chất lỏng quá phức tạp hoặc không hợp lý, nó có thể gây ra các bất lợi như nhiệt độ máy tăng cao, tích lũy bụi, quá trình chiết rót không đồng nhất, có thể dẫn đến ăn mòn trong các bộ phận máy. Từ yếu tố chống ăn mòn, thiết kế của máy chiết rót được cân nhắc để phù hợp với sản phẩm đạt hiệu quả tối đa nhất.

Chất chống ăn mòm của máy chất lỏng

Chất chống ăn mòn máy chất lỏng là một chất hóa học được thêm vào hệ thống chống ăn mòn ở nồng độ thích hợp, có thể làm giảm đáng kể tốc độ ăn mòn của kim loại và có ảnh hưởng nhỏ đến nồng độ của chất ăn mòn. Lượng chất chống ăn mòn của máy chiết rót chất lỏng là rất nhỏ. Mặc dù nó không thể thay đổi xu hướng ăn mòn của kim loại trong môi trường, nó có thể tạo thành màng bảo vệ trên bề mặt kim loại để làm chậm tốc độ ăn mòn của kim loại, do đó làm giảm sự ăn mòn của kim loại.

Qua tìm hiểu V-News được biết công ty TNHH TM TÍN DÂN là một nhà cung cấp thiết bị chuyên nghiệp liên tục nghiên cứu và phát triển các loại máy móc đóng gói khác nhau cho chất lỏng, bột, kem, viên và vật liệu bán chất lỏng. Cho đến nay, TDN có hơn 100 khách hàng trong nước và hơn 400 khách hàng nước ngoài. Chất lượng của máy móc và dịch vụ của TÍN DÂN đứng đầu lãnh vực đóng gói trong nước. Trước khi máy chiết rót chất lỏng rời khỏi nhà máy, khả năng chống ăn mòn của máy rót chất lỏng luôn được tăng cường. Nếu bạn quan tâm đến máy rót chất lỏng, bạn có thể liên hệ với TÍN DÂN. Trang web www.tdn-company.com.vn/day-chuyen-chiet-rot/

V-News

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm x