Hôm nay Thứ Năm, 28th Tháng Ba 2024
V-NEWS

Tự động hóa sản xuất theo công nghệ mới nhất

Tin tức trong tuần

Mẹo

baner-cau-hoi-thuong-gap-ve-may-chiet-rot-chat-long

Sản phẩm có độ nhớt khác nhau sẽ tương ứng với máy chiết rót khác nhau.

Năng suất phuộc thuộc và độ nhớt sản phẩm. Độ nhớt càng thấp sản lượng càng cao.

Dây chuyền chiết rót bao gồm: Máy cấp chai ➙ Máy vệ sinh/ súc rửa chai lọ ➙ Máy chiết rót ➙ Máy đóng nắp chai ➙ Máy đóng gói.

Lợi ích nổi bật của việc sử dụng máy chiết rót dầu ăn

Lợi ích nổi bật của việc sử dụng máy chiết rót dầu ăn

Máy chiết rót dầu ăn là loại máy móc phổ biến được sử dụng trong việc đóng gói dầu ngành thực phẩm. Sự tiến bộ của công nghệ đã mang lại sự ra đời của các loại máy móc khác nhau được sử dụng để thay thế sức lao động của con người. Vào những năm trước, chiết rót thủ công đã làm chậm quá trình sản xuất và đóng gói. Nhưng với việc chế tạo máy chiết rót dầu ăn từ các nhà sản xuất có chuyên môn cao, việc chiết rót dầu đã trở nên dễ dàng.

Có nhiều loại dầu khác nhau; chúng ta có dầu ăn có thể được lấy từ thực vật, động vật và chất béo tổng hợp. Vì có nhiều loại dầu khác nhau, nên cũng có nhiều loại máy khác nhau được sử dụng để làm đầy dầu. Máy chiết rót dầu ăn mang lại một số lợi ích trong việc chiết rót và đóng gói dầu, và những lợi ích này còn giúp tăng sản lượng dầu.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ chính xác và các lợi ích khác vốn có của một máy chiết rót dầu, việc mua nó từ một nhà sản xuất có kinh nghiệm và uy tín là lựa chọn được khuyến khích nhất.

cac-loai-dau-an
Các loại dầu ăn

Lợi ích của máy chiết rót dầu ăn

1. Máy vận hành đơn giản

Máy  đi kèm với các hướng dẫn vận hành hệ thống mà bạn có thể học và hiểu được với một số thao tác đơn giản.

Hầu hết các máy này yêu cầu một chút điều chỉnh để vận hành và chiết rót vào chai. Nó đi kèm với các cài đặt đầu vào như: thời gian rót đầy, thời gian chỉ số và tốc độ bơm. Điều này làm cho các tùy chỉnh dễ dàng khi bạn đã quen với cách nó hoạt động.

2. Tính linh hoạt

Máy có thể được sử dụng để đổ các loại dầu khác nhau, tất cả những gì bạn cần là điều chỉnh cài đặt và làm những điều này sẽ cho phép đổ đầy các loại dầu khác nhau vào các kích cỡ chai khác nhau và các phép đo khác nhau. Nó có thể chiết rót dầu với độ nhớt đặc và nhẹ. Đây là một lợi thế lớn hơn cho ngành kinh doanh này.

3. Tính nhất quán

Khi bạn chiết rót dầu thủ công bằng tay  luôn có không đồng điều về thể tích. Một số sẽ nhiều hơn trong khi một số ít hơn. Bạn không thể có được một kích thước, thể tích bằng nhau khi dầu đi vào chai. Nhưng với việc sử dụng máy này thì luôn đảm bảo khối lượng hoặc thể tích luôn bằng nhau.

Mỗi chai hoặc thùng chứa được đổ đầy như nhau. Có rất ít hoặc không có lỗi trong việc chiết rót. Máy đã được cài đặt một chương trình và nó hoạt động dựa trên cài đặt, vì vậy rất khó để có các kích cỡ chiết rót khác nhau.

4. Máy có tuổi thọ cao hơn

Máy không hư hỏng dễ dàng. Nó có thể được sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hỏng; tất cả những gì bạn cần làm là thời gian bảo trì. Kiểm tra máy theo thời gian và tiến hành vệ sinh cần thiết. Điều này giúp công việc kinh doanh pháp triển trong thời gian dài hơn.

5. Năng suất vội trội

Nhiều chai dầu có thể được đổ đầy trong vài giờ so với khi bạn sử dụng sức lao động của con người. Nó cung cấp tốc độ làm đầy cao hơn. Tuy nhiên, tốc độ nó hoạt động được xác định bởi độ nhớt của dầu và thể tích khối lượng chiết rót của máy. Khi nhiều đầu chiết rót, nó sẽ làm đầy nhiều chai trong vài phút. Vì vậy, nó làm tăng đáng kể mức sản xuất.

V-News

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm x