chính sách bảo hành

  1. Chính sách bảo hành
  • Thời gian bảo hành 12 tháng cho máy.
  • Hỗ trợ cho khách hàng gia hạn bảo trì trên sản phẩm khi hết bảo hành.
  • Giá sản phẩm thay thế phụ thuộc vào chi tiết trên sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành của công ty theo quý.
  1. Điều kiện

Còn thời hạn bảo hành: Được tính từ ngày hoàn tất thủ tục giao nhận sản phẩm và thanh toán.

  • Bảo hành tất cả các lỗi của nhà sản xuất: Lỗi phần mềm (chương trình, phần mềm) lỗi phần cứng (bị rơ, bị trượt, không đều, chạy không êm, về phần cơ khí).
  • Những trường hợp không được bảo hành: Bị môi trường tác động (sản phẩm bị ngập nước, công trùng hoắc chuột cắn).

Những trường hợp trên vẫn được kỹ thuật hỗ trợ bảo hành trong vòng 24h đối với công ty khu vực nội thành Hồ Chí Minh, và ít nhất 48h đối với khu vực ngoại thành.

1- Lỗi không phải do nhà sản xuất 

2 – Lỗi do môi trường tác động

3. Lỗi do người vận hành (Không theo quy trình vận hành hoặc thao tác vận hành không đúng)

Hết thời hạn bảo hành: Vẫn được ưu tiên bảo hành trong vòng 24h – thiết bị và vật liệu thay thế, hư hỏng được tính phụ phí như bảo trì định kỳ đề xuất thay thế thiết bị và vật liệu hao mòn.

Thời gian khắc phụ sự cố máy và tem: Nếu trong thành Phố thì trong ngày, ngoại thành thì tiếp nhận thông tin và hướng dẫn giải quyết qua Smart phone. Sẽ xuống hỗ trợ trong ngày tiếp theo.

Liên hệ Tín Dân Company để tư vấn hỗ trợ:
Công Ty TNHH TM Tín Dân
45/15 Ông Ích Khiêm, P. 10, Q. 11, Tp. HCM
Hotline: 090 383 5500