chính sách bảo trì

– Bảo trì sản phẩm của khách hàng theo định kỳ nhất định và theo mức độ thường xuyên phụ thuộc vào dòng máy và số giờ đã sử dụng.
– Bảo trì toàn diện: Được chia làm nhiều đợt và định kỳ trong năm với từng bộ phận và chi tiết của từng sản phẩm
  • Đợt 1 kiểm tra phần mềm và các kỹ thuật cơ bản
  • Đợt 2 kiểm tra hao mòn chi tiết cơ khí dẫn đến nhiều lỗi thường gặp
  • Đợt 3 kiểm tra cập nhật thay thế lưu ý lỗi và khắc phục
  • Đợt 4 bảo trì tổng thể nhớt dầu cho phần cứng và kiểm tra các board mạch
– Thời gian bảo trì tiến hành theo đợt như trên, theo đúng định kỳ hằng năm
– Nếu máy móc hư hỏng gọi ngay cho chúng tôi, để được hướng dẫn sửa cụ thể thông qua Ultraview hoặc video call hướng dẫn sửa chữa online
 
Liên hệ ngay
Hỗ trợ khách hàng: +84 93 865 9900
Kỹ Thuật: +84 93 830 2186