Hôm nay Thứ Ba, 30th Tháng Tư 2024
V-NEWS

Tự động hóa sản xuất theo công nghệ mới nhất

Tin tức trong tuần

Mẹo

baner-cau-hoi-thuong-gap-ve-may-chiet-rot-chat-long

Sản phẩm có độ nhớt khác nhau sẽ tương ứng với máy chiết rót khác nhau.

Năng suất phuộc thuộc và độ nhớt sản phẩm. Độ nhớt càng thấp sản lượng càng cao.

Dây chuyền chiết rót bao gồm: Máy cấp chai ➙ Máy vệ sinh/ súc rửa chai lọ ➙ Máy chiết rót ➙ Máy đóng nắp chai ➙ Máy đóng gói.

Máy chiết rót dể dàng vận hành

Máy chiết rót dể dàng vận hành

Mặc dù máy chiết rót đang có xu hướng tự động hóa nhiều hơn, thiết bị phải dễ sử dụng cho người vận hành. Việc thiết kế giao diện trực quan (HMI) đang được chú trọng hơn với các bảng điều khiển dễ sử dụng và thân thiện người vận hành. Việc thiết lập HMI thích hợp là rất quan trọng. Máy chiết rót kết hợp hình ảnh trên HMI để người vận hành có thể phát hiện ra vấn đề chỉ trong nháy mắt.

Một số nhà cung cấp thiết bị đã tập trung vào việc cấu hình máy với một hệ thống HMI tiêu chuẩn. Màn hình cảm ứng với các tính năng được thiết kế để giúp công việc của người vận hành dễ dàng hơn, như bao gồm các phần câu hỏi thường gặp và sử dụng nhiều biểu diễn đồ họa hơn. Điều này giúp kiểm tra hiệu suất chặt chẽ hơn.

chiet-rot-cac-chai-lo

Các máy chiết rót thực hầu như được thiết kế để định vị tất cả các modem ở dưới. Điều này giúp loại bỏ duy chuyển không cần thiết và giảm tỷ lệ ngã hoặc các chấn thương khác. Một nhà máy có thể có tất cả công nghệ trên thế giới nếu được đầu tư chính xác và hiệu quả.

V-News

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm x